Kennsla nemenda með sérþarfir
Skip to content
Heim
Um torgið
Námsmarkmið/námsmat
Kennslurými
Sjónrænar leiðbeiningar
Sjónrænar skólareglur
Sjónrænar vinnureglur og persónuleg markmið
Stundatöfluform
Dagarnir
Skynörvun
Nudd
Sjónörvun
Sjónörvun í myrkvuðu rými
Vatnsrúm
Athafnahringur
Þroskastigin
Félags-, siðgæðis og tilfinningaþroski
Félagshæfnisögur
Hugræn tilfinningaleg þjálfun (CAT)
Um félagshæfnisögur
CAT kassinn
Hreyfiþroski
Málþroski
Boardmaker
Tilbúnar Boardmakermyndir
Boðskipti með myndum
Boðskipti
Boðskiptabók
Pecs (Picture Exchange Communication System)
Tákn með tali
Orðabók
Mánuðirnir
Vitsmunaþroski/rökhugsun
Numicon stærðfræði
Numicon ítarefni
Numicon myndbönd
Numicon, mynstur og talning
TEACCH
TEACCH verkefni
Rofar
Upplýsingatækni
Augnstýribúnaður
Emma Lilja og Tobii augnstýribúnaður
Þróun í augnstýringu
Fréttabréf um augnstýringu
Sjónrænt augnstýriband
Augnstýring 2016-2017
Fleiri nemendur læra augnstýringu
Spjaldtölvur
Bitsboard á vinnuspjöldum
Catalyst
Góðar lausnir
Lærum og leikum með hljóðin
Myndband
Samvinna og félagslegt samspil
Sjónrænt skipulag
Smáforrit á Pinterest
Vinnuspjöld fyrir spjaldtölvu
Snjalltöflur
Notkun snjalltöflu í samverustund
Útikennsla
Athafnahringur
Heilkenni og fatlanir
ADHD
ADHD og farsæl skólaganga
Alternating Hemiplegia of Childhood (AHC)
CP heilalömun
Downs heilkenni
Einhverfa
Goldenhar heilkenni
Rett heilkenni
Tenglar
Fróðleikur
Eyðublöð
Not Found
Apologies, but the page you requested could not be found. Perhaps searching will help.
Search for: